รีแมพกล่องหลัก Xpander

Mitsubishi Xpander กับเทคโนโลยีการทำ รีแมพ

ใครที่ขับ Mitsubishi Xpander อยู่แล้วหรือว่ากำลังจะซื้อก็ตามที แล้วมีปัญหาติดใจอยู่ตรงที่อะไรๆ ก็ดีไปหมดตอบโจทย์โดนใจ ดีไซน์สวย ภายในกว้าง ช่วงล่างโอเค แต่พละกำลังของเครื่องยนต์ดูจะ “อืด” ไปหน่อย ตามมาดูการทำ Hp-4 ของ หงษ์ทอง ออโต้แก๊สกันเลย ตั้งแต่วันที่รถเปิดตัวจนถึงตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนที่ห้าแล้วที่ หงษ์ทอง ออโต้แก๊ส หมกหมุ่นอยู่กับรถคันนี้ ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องติดแก๊ส การติดแก๊สนั้นจบไปนานแล้ว ติดได้สบายๆ ไม่มีปัญหา ประหยัดคุ้มค่าในระยะยาวแน่นอน มีชุดแก๊สให้เลือกหลายรุ่นหลายราคาตามความสะดวกของลูกค้า แต่ที่ว่าหมกหมุ่นเพราะยังมีโปรเจ็กอีกหลายอย่างที่กำลังพัฒนาสำหรับรถรุ่นนี้ หนึ่งในนั้นคือการแก้ปัญหา “รถอืด” เพิ่มอัตราเร่งให้ขับสนุกมากยิ่งขึ้น

Total Page Visits: 591 - Today Page Visits: 5

Total Page Visits: 591 - Today Page Visits: 5

 

Mitsubishi Xpander กับเทคโนโลยีการทำ รีแมพ

ใครที่ขับ Mitsubishi Xpander อยู่แล้วหรือว่ากำลังจะซื้อก็ตามที แล้วมีปัญหาติดใจอยู่ตรงที่อะไรๆ ก็ดีไปหมดตอบโจทย์โดนใจ ดีไซน์สวย ภายในกว้าง ช่วงล่างโอเค แต่พละกำลังของเครื่องยนต์ดูจะ “อืด” ไปหน่อย ตามมาดูการทำ Hp-4 ของ หงษ์ทอง ออโต้แก๊สกันเลย ตั้งแต่วันที่รถเปิดตัวจนถึงตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนที่ห้าแล้วที่ หงษ์ทอง ออโต้แก๊ส หมกหมุ่นอยู่กับรถคันนี้ ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องติดแก๊ส การติดแก๊สนั้นจบไปนานแล้ว ติดได้สบายๆ ไม่มีปัญหา ประหยัดคุ้มค่าในระยะยาวแน่นอน มีชุดแก๊สให้เลือกหลายรุ่นหลายราคาตามความสะดวกของลูกค้า แต่ที่ว่าหมกหมุ่นเพราะยังมีโปรเจ็กอีกหลายอย่างที่กำลังพัฒนาสำหรับรถรุ่นนี้ หนึ่งในนั้นคือการแก้ปัญหา “รถอืด” เพิ่มอัตราเร่งให้ขับสนุกมากยิ่งขึ้น

Total Page Visits: 591 - Today Page Visits: 5

Total Page Visits: 591 - Today Page Visits: 5

รีแมพ ดีไหม มาดูกลยุทธ์เพิ่มความแรง 4 กลยุทธ์ รีแมพกล่องหลัก

สำหรับการทำ รีแมพคือ หมายถึงโปรเจ็กเพิ่มกำลังงานให้กับ Mitsubishi Xpander ด้วยการผสาน 4 กลยุทธ์เข้าด้วยกันที่มีเป้าหมายไม่ใช่เพียงแค่แรงแบบไม่ลืมหูลืมตา ทว่าต้องขับสนุก ทนทาน ใช้งานได้ดีได้นาน และประหยัดเชื้อเพลิงด้วยไม่ว่าจะใช้ “แก๊ส” หรือใช้ “น้ำมัน”

มาถึงส่วนสำคัญของเรื่องนี้กันแล้ว ซึ่งหลายคนคงยากรู้กันแล้วว่า 4 กลยุทธ์ที่ว่ามีอะไรบ้าง ไล่เรียงให้ดูกันเป็นข้อๆ ตามนี้

1.ปรับรอบเดินเบาให้นิ่ง ตลอดระยะเวลา 5 เดือนมานี้ Mitsubishi Xpander ของทางร้านถูกจับขึ้นไดโน่เทสครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อตรวจสอบค่าการทำงานต่างๆ ของเครื่องยนต์จนทำให้พบปัญหาหนึ่งของเครื่องยนต์ 4A91 ที่ประจำการอยู่ใต้ฝากระโปรง ซึ่งหากผู้ใช้รถไม่ได้สังเกตหรือไม่ได้ใช้เครื่องมือในการตรวจสอบสถานะการทำงานคงไม่อาจทราบได้ว่าการทำงานของเครื่องยนต์ในช่วงเดินเบานั้น รอบเครื่องยนต์ไม่ได้คงที่เสียทีเดียวมีจังหวะที่รอบต่ำกว่าที่ควรจะเป็นและมีจังหวะที่ความเร็วรอบของเครื่องยนต์มีการสวิง
เนื่องจากในช่วงแรกของการสตาร์ทขณะที่เครื่องยนต์เย็น ระบบจะสั่งให้มีการชดเชยรอบให้สูงกว่าปกติเพื่อเร่งให้เครื่องยนต์มีอุณหภูมิที่เหมาะสมสำหรับการทำงาน หรือในขณะที่เครื่องยนต์มีอุณหภูมิการทำงานที่เหมาะสม (เครื่องร้อนแล้ว) ในการใช้งานทั่วไป คอมแอร์มีการตัดและต่อการทำงานตลอดเวลา อาจทำให้ผู้ใช้รถทั่วไปไม่ได้สังเกตุในจุดนี้ซึ่งเป็นธรรมดาของรถใหม่เครื่องยนต์ใหม่ที่ไม่มีใครจะมากังวลกับเรื่องรอบเดินเบาของเครื่องยนต์ สตาร์ทติด ขับได้ก็โอเคแล้ว แต่ในทางเทคนิคเรื่องของรอบเครื่องยนต์ถือว่าเป็นพื้นฐานสำคัญที่จะนำเราไปสู่กลยุทธ์ต่อไป โดยอาการของเครื่องยนต์ที่ว่านี้ไม่ได้วัดจากความรู้สึก แต่มีตัวเลขจากเครื่องมือมาตรฐานที่เชื่อถือได้แสดงให้เห็นชัดเจน

2.ลดปัญหาการรอรอบ เป็นธรรมดาของเครื่องยนต์จากโรงงานส่วนใหญ่ที่อาจมีเหตุผลในเรื่องของตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองหรือเป็นปกติธรรมดาของเครื่องยนต์ก็ตาม ที่จะไม่ได้ตอบสนองความเร็วตามจังหวะการเหยียบคันเร่งของเราแบบทันทีทันใดหรือที่เรียกว่า “รอรอบ” การแก้ปัญหาที่นิยมทำกันทั่วไปคือใส่ “กล่องคันเร่งไฟฟ้า” ซึ่งในความเป็นจริงแล้วผลลัพธ์ที่ได้อาจช่วยในความรู้สึกเพราะเป็นการไปหลอก ECU ของเครื่องยนต์ให้เข้าใจองศาของลิ้นปีกผี้เสื้อผิดไปจากค่าปกติ อาจจะเห็นว่ารถตอบสนองทันใจขึ้นแต่ก็แลกมาปริมาณการจ่ายเชื้อเพลิงที่เพิ่มขึ้นด้วยเพราะเหมือนว่าเป็นการขับแบบคิกดาวน์ตลอดเวลา ในกลยุทธ์ของ Hp-4 จะไม่ได้เป็นการแก้ปัญหาด้วยการหลอก ECU ของเครื่องยนต์ให้เข้าใจผิด เพื่อให้ตอบสนองดีขึ้นในด้านใดด้านหนึ่งเพียงอย่างเดียว แต่เราจะทำให้เครื่องยนต์มีอัตราเร่งที่ดีในทุกย่านและในทุกสภาวะไม่ว่าจะเป็นในช่วงของการออกตัว การเร่งแซง หรือในรอบปลายภายใต้การทำงานที่สมบูรณ์จริง

3.ปรับองศาไฟจุดระเบิดให้เหมาะสม อย่างที่ทราบกันว่า Mitsubishi Xpander เป็นรถที่นำเข้าจากประเทศอินโดนีเซีย อีกจุดหนึ่งเหมือนกันที่หลายคนอาจไม่ได้สังเกตนอกจากข้อมูลที่ว่า Xpander เป็นรถที่มาจากอินโดนีเซียคือ ที่อินโดนีเซียใช้น้ำมันเบนซิน ออกเทน 97 ดังนั้นเรื่องขององศาไฟเป็นปัจจัยหนึ่งที่อยู่ในกลยุทธ์ของ Hp-4 ตรงนี้ไม่ใช่แค่การคาดเดาว่า เครื่องยนต์ของ Xpander เข้ามาบ้านเรา ออกเทนน้ำมันบ้านเราต่างกับอินโดฯ แล้วองศาไฟอาจไม่เหมาะสมกับออกเทนน้ำมันในบ้านเรา แต่เราได้เห็นถึงปัจจัยนี้ว่ามีผลอย่างไรจากการที่ได้ติดแก๊สไปก่อนหน้านั้นในกระบวนการของการติด TAP – Timing Advance Processor ตัวปรับองศาไฟจุดระเบิด ดังนั้นเรื่องของ “องศาไฟจุดระเบิด”

ผลลัพธ์ที่ได้ทั้งแรงม้าและแรงบิดต่างก็เพิ่มขึ้น โดยแรงม้าเพิ่มขึ้นทั้งย่าน 7-12% และแรงบิดเพิ่มขึ้น 7-12% เช่นกัน

4.เพิ่มปริมาณอากาศเข้าสู่เครื่องยนต์ จากกลยุทธ์ที่ไล่เรียงมาทั้งหมด กำลังงานของเครื่องยนต์คงจะเพิ่มขึ้นไม่ได้ หรือต้องบอกว่าเพิ่มขึ้นโดยสมบูรณ์ที่ได้ทั้งความเร็วรอบและกำลังงานไม่ได้ หากไม่มีปริมาณอากาศที่เพียงพอและเหมาะสมเพื่อการเผาไหม้ที่สมบูรณ์

ทั้งหมดนี้คือการแก้ปัญหาอาการอืดและตอบสนองช้าสำหรับเครื่องยนต์ของ Mitsubishi Xpander ที่ หงษ์ทอง ออโต้แก๊ส เตรียมไว้ตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากได้ฟิลลิ่งการขับที่สนุกขึ้น อัตราเร่งตอบสนองได้ทันอกทันใจมากขึ้น

เครื่องยนต์ 4A91 ของ Xpander สามารถทำให้แรงได้พอตัว แต่การทำ Hp-4 จะอยู่บนพื้นฐานของการเพิ่มกำลังงานเพื่อให้ใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว ทำแล้ว “ขับสนุก” แต่ “ไม่พัง” สำหรับคนที่เท้าไม่หนัก ขับพอสนุก ต้องการอัตราเร่งที่ดีเพื่อที่เวลาออกตัวแล้วไม่รู้สึกอึดอัด แซงได้มั่นใจ อีกสิ่งที่จะได้ตามมาเป็นเรียกว่าเป็นผลพลอยได้คือ “อัตราสิ้นเปลืองจะดีขึ้น” ด้วย

การทำ Hp-4 สำหรับ Mitsubishi Xpander ทำได้ทั้งรถที่ใช้น้ำมันและรถที่ติดแก๊ส สนใจนำ Xpander เข้ามาเพิ่มแรงและกำลังงานที่ หงษ์ทอง ออโต้แก๊ส ติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่าง

 

กดเลือกศูนย์บริการตามจังหวัดได้เลย

Total Page Visits: 591 - Today Page Visits: 5

REMAP ECU  คืออะไร ข้อดี/ผลลัพธ์

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า REMAP ECU แต่อาจยังไม่เข้าใจ ต้องบอกว่าตามวิวัฒนาการรถยนต์ ตั้งแต่ประมาณปี 2000 ขึ้นไปนั้น เริ่มมีการใช้กล่อง ECU ในการควบคุมเครื่องยนต์ จึงเริ่มมีการพัฒนาเทคโนโลยีซอฟต์แวร์เพื่อที่ปรับแต่งใน ECU รถ

การรีแมพ ECU คือการใช้เครื่องมือไปดึงค่าตารางต่าง ๆ ที่ผู้ผลิตรถยนต์จูนไว้ในกล่อง ECU ออกมามาแก้ไขด้วยโปรแกรมด้านนอก เมื่อแก้ไขเสร็จแล้วอย่างถูกต้อง จากคนที่เข้าใจและมีความชำนาญ ก็จะใช้เครื่องมือใส่กลับเข้าไปข้างในตามเดิม ดังนั้นถ้าทำถูกต้องจะทำให้รถมีกำลังที่ดีขึ้น ทั้งอัตราเร่ง การออกตัว การคิกดาวน์ ฯลฯ แต่หากใช้เครื่องมือไม่ถูกต้องหรือไม่มีความชำนาญ ก็อาจจะทำให้เกิดผลเสียกับ ECU รถได้

เพราะฉะนั้น ในทฤษฎีของการรีแมพที่ HTG ทำคือ การหาจุดที่สมดุลในจุด ๆ หนึ่งที่อัตราเร่งดีขึ้น โดยที่ไม่กินเชื้อเพลิงขึ้น อาจจะประหยัดได้มากขึ้น และไม่ทำให้เครื่องเสียหาย โดยมันจะมี Minimum Breakpoint ที่จะเชื่อมโยง 3-4 จุดตรงนี้อยู่

Total Page Visits: 591 - Today Page Visits: 5

ยืนยันผลลัพธ์

การรีแมพ ECU เป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยเสริมสมรรถนะรถที่คุณขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น และด้วยเทคนิคของหงษ์ทองสามารถทำให้รถคุณมีอัตราเร่งที่ดีขึ้น เคลื่อนตัวออกไปได้เร็วกว่าเดิม โดยไม่ทำให้เครื่องยนต์เสียหายหรือเกิดการสึกหลอ ซึ่งผลพลอยได้คือการประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้น ตัวอย่างเช่น ในขณะที่คุณเหยียบคันเร่งเพื่อที่จะแซง

โดยทั่วไปน้ำหนักของตัวรถจะอยู่ที่ประมาณ 2 ตัน ถ้าปกติจะใช้เวลาประมาณ 10-15 วินาที กว่าความเร็วจะถึงจุดที่สามารถแซงได้อย่างปลอดภัย ณ ขณะนั้น สมมติว่าจุดที่เหมาะสมอยู่ที่ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง แต่หลังจากทำรีแมพ ECU ไปแล้วอัตราเร่งจะดีขึ้น ทำความเร็วถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ในเวลาลดลง เช่น อาจจะเหลือแค่ 10-13 วินาที เช่นเดียวกับอัตราสิ้นเหลือง ถ้าคุณสามารถยกคันเร่งออกและคงความเร็วที่ 100 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ ก็เท่ากับเป็นการประหยัดเชื้อเพลิงตรงนี้ลงไปได้ 2 วินาที เช่นกัน

เทคโนโลยีที่ทันสมัยของการ Remap ECU

เราให้ความสำคัญกับอุปกรณ์เครื่องมือทุกชนิดในการรีแมพ อีซียูที่ HTG เลือกใช้ล้วนมีความทันสมัย มาตรฐานสูงระดับสากล ซอฟแวร์คอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการจูนและตรวจสอบค่าต่าง ๆ ในกล่องอีซียู (กล่องหลัก), อุปกรณ์เชื่อมต่อ OBD รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ จึงมั่นใจได้ว่าการทำรีแมพ อีซียู (Remap ECU) โดยผ่านตัวแทนสาขาของ HTG ทั่วประเทศ ได้ผลลัพธ์ที่เป็นมาตรฐาน ตรงความต้องการสำหรับรถทุกรุ่นทุกยี่ห้ออย่างแน่นอน

"เราใส่ใจเรื่องของการวิจัยและเทคโนโลยี่เพื่อการขับขีที่ดีสำหรับรถยนต์ของท่าน"

รีแมพ กล่องหลัก

Total Page Visits: 591 - Today Page Visits: 5

คุณอาจจะไม่รู้ว่า “ความสุข” ที่คุณจะได้รับจากการทำรีแมพคืออะไร จนกกว่าคุณจะได้ “ลองสัมผัสมัน”การทำรีแมพของ HTG เรามีรับประกันความพอใจ 7 วัน ให้คุณลองไปขับขี่ ถ้าคุณคิดว่าเงินที่คุณจ่าย มันไม่คุ้มกับสิ่งที่คุณได้รับ เรามีรับประกันคืนเงิน!

เพราะเราเข้าในสถานการณ์ปัจจุบัน  จึงอยากให้ลูกค้ามีทางเลือกที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้น ด้วยการทำรีแมพผ่านระบบของ HTG ทุกสาขา สามารถผ่อน 0% ได้นาน 6 เดือน กับทุกธนาคารที่เข้าร่วมโครงการ เท่ากับว่าคุณจะเสียเงินเฉลี่ยแค่วันละ 33 บาทเท่านั้น เพื่อแลกกับความสุขในการขับขี่ที่ดีขึ้น

ทีมช่างมีประสบการณ์ ความชำนาญสูง

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ทำให้เราเข้าใจและรู้จุดอ่อนของรถยนต์แต่ละรุ่น/ยี่ห้อเป็นอย่างดี ประกอบกับทีมช่างที่มีความชำนาญสูง ผ่านการฝึกฝนอบรมมาอย่างถูกต้อง ดังนั้นการทำรีแมพ อีซียูของ HTG จึงมีจุดเด่นแตกต่างจากการทำรีแมพ อีซียูทั่วไป

เราสามารถทำได้กับรถทุกประเภท ทั้งรถบ้านรถใช้งานเชิงพาณิชย์ เบนซิน/ดีเซล รถติดแก๊ส LPG/NGV โดยเฉพาะรถยนต์ Direct Injection ซึ่งเป็นเทคโนโลยีรถยนต์ที่ทันสมัยที่สุดในเวลานี้ และมีกลไกการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายในละเอียดซับซ้อน

1. รีแมพ ทำได้กับรถยนต์ทุกคันหรือไม่ ?

เนื่องจากการรีแมพ ECU เป็นเทคโนโลยีที่ทำขึ้นมาเพื่อใช้กับรถที่มีกล่อง ECU ควบคุม ซึ่งเป็นการเข้าไปปรับจูนเกี่ยวกับระบบต่าง ๆ ของเครื่องยนต์เพื่อเพิ่มสมรรถนะ เพราะฉะนั้นรถที่สามารถทำรีแมพได้ส่วนมากต้องเป็นรถที่ผลิตตั้งแต่ปี 2005 ขึ้นไป เพราะจะมีระบบ OBD และมีกล่องหลักหรือ ECU ควบคุม ดังนั้นรถยนต์มากกว่า 95% ในตลาดจึงสามารถทำรีแมพได้

2. REMAP อันตรายกับเครื่องยนต์หรือไม่

หลายคนกังวลว่าการทำ Remap ECU จะทำให้เครื่องยนต์เสียหายหรือไม่ ต้องบอกว่าการทำให้รถแรงหรือมีอัตราเร่งดีขึ้นสามารถทำได้หลายวิธีจากหลายปัจจัย หากใช้วิธีเดียวซ้ำ ๆ จนเกิน Safety Factor ของรถ หรือทำแบบไม่ถูกต้องก็อาจส่งผลเสียกับเครื่องยนต์ได้

3. หากเครื่องยนต์เสียหาย มีการรับประกันหรือไม่

เพื่อคลายความกังวลให้กับลูกค้าที่ยังไม่กล้าทำรีแมพเพราะกลัวเครื่องยนต์จะเสียหาย ดังนั้นในการทำรีแมพ ECU กับ HTG ทุกสาขาทั่วประเทศ เราจะมีการรับประกันเครื่องยนต์เสียหาย วงเงินคุ้มครอง 30,000 บาท

4. ถ้า REMAP แล้วไม่ชอบ ปรับค่าคืนได้หรือไม่

ผลลัพธ์ในเรื่องของอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง สมรรถนะการขับขี่ที่ดีขึ้น แรงขึ้น สมูทขึ้น ฯลฯ เป็นสิ่งที่ลูกค้าจะสัมผัสได้หลังจากการทำรีแมพอยู่แล้ว แต่ด้วยวัตถุประสงค์ความต้องการของลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน เช่น บางคนต้องการการขับขี่ที่ดีขึ้น บางคนเน้นความประหยัดปลอดภัย บางคนอาจจะชอบความแรงมาก ๆ ดังนั้นเราจึงมีนโยบาย “รับประกันความพึงพอใจ ยินดีคืนเงิน”

5. การ REMAP ใช้ระยะเวลาทำเท่าไหร่

ในการทำรีแมพรถยนต์แต่ละรุ่นใช้เวลาไม่เท่ากัน ลูกค้าควรเผื่อเวลาไว้ประมาณ 2-3 ชั่วโมง เพราะรถแต่ละรุ่นมีวิธีการและความยากง่ายต่างกัน เพราะฉะนั้นแนะนำว่าให้โทรสอบถามหรือปรึกษากับสาขา HTG ใกล้บ้านท่าน

6 หลังจาก REMAP ควันจะดำหรือไม่

ในระบบการทำรีแมพ ECU กับดีลเลอร์ HTG ทุกสาขา เรามีจุดยืนชัดเจนคือ ทำบนพื้นฐานของความพอดี ขับขี่มีความสุขและปลอดภัย เนื่องจากสภาพปัญหาฝุ่น PM2.5 ในปัจจุบันที่เป็นอัตรายต่อร่างกาย สิ่งที่เราจะทำก็คือ การจูนเข้าไปหาจุดที่รถวิ่งดีที่สุด โดยที่ควันไม่ดำ 

7. REMAP กับดีลเลอร์ HTG จะได้มาตรฐานเดียวกันหรือไม่

สิ่งที่เราทำมากกว่าเรียนรู้เรื่องรีแมพ ECU หรือเทคนิคการจูนรถอย่างไรให้แรงขึ้นแบบพอดี คือปัจจุบันเราสร้างระบบเพื่อให้การทำรีแมพ ECU ของเราสามารถทำได้กับดีลเลอร์ HTG ทุกสาขา เป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งระบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเทคโนโลยี อุปกรณ์เครื่องมือ เทคนิคการปรับจูน ขั้นตอนวิธีการทำ เช็คลิสต่าง ๆ

-- เนื้อหาในส่วนนี้อาจจะอธิบายรายละเอียดให้ท่านได้ไม่ครบถ้วน --

"แนะนำให้ดูวีดีโอเพิ่มเติม "

Total Page Visits: 591 - Today Page Visits: 5

Total Page Visits: 591 - Today Page Visits: 5

อยากทำรีแมพหงษ์ทอง...ไว้ใจ HTG ช่วยดูแล

เพราะการทำรีแมพไม่เหมือนเปลี่ยนยางรถยนต์

เราคือโรงพยาบาลเฉพาะทางที่จะช่วยดูแล “รถคุณ” อย่างถูกต้องและเข้าใจ
ด้วยการทำรีแมพ
ECU เทคโนโลยีล่าสุดที่จะ “เสริมสมรรถนะรถ” ให้ดียิ่งขึ้น

อัตราเร่งดีขึ้น อัตราสิ้นเปลืองลดลง ขับขี่ปลอดภัย แก้ไขอาการวาล์วยันในรถติดแก๊ส
ยืดอายุการสึกหลอของเครื่องยนต์ทั้งเบนซินและดีเซล

ครั้งแรกที่มีการรับประกันเครื่องยนต์ ออกโดยบริษัทประกันภัย

เพื่อยืนยันมาตรฐานและผลลัพธ์การทำรีแมพ อีซียู ของ HTG ดังนั้นทุกไฟล์จูนที่ส่งไปยังตัวแทนสำหรับให้บริการลูกค้า จะมีการรับประกันเครื่องยนต์เสียหาย ออกโดยบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่เป็นพันธมิตรกับ HTG

Total Page Visits: 591 - Today Page Visits: 5

“เพราะคุณ ไม่ได้เป็นคนเดียวที่เจอปัญหาเหล่านี้อยู่”

ลูกค้าที่ทำรีแมพไปแล้วทั่วประเทศ เป็นเครื่องการันตี

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สนใจทำรีแมพกับ HTG วันนี้

เรามีโปรโมชั่นฉลองเปิดตัว!!!!

ราคาเพียง 6,000 บาท  (จากปกติ 7,000 บาท)

  • ผ่อน 0% นาน 6 เดือน (กับบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโครงการ)

  • ฟรี! ประกันเครื่องยนต์เสียหาย วงเงิน 30,000 บาท

  • แถม! รับประกันความพึงพอใจยินดีคืนเงิน ภายใน 7 วัน!!

*** ด่วน! จำนวนจำกัดเฉพาะ 20 คันแรกต่อสาขาเท่านั้น ***

(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

Total Page Visits: 591 - Today Page Visits: 5

รีแมพตรงรุ่น

เลือกรุ่นรถที่ท่านต้องการดู

เครื่องยนต์ Diesel

เครื่องยนต์ Diesel

เครื่องยนต์ Diesel

เครื่องยนต์ Diesel

เครื่องยนต์ Diesel

เครื่องยนต์ Diesel

Total Page Visits: 591 - Today Page Visits: 5